Hot hot hot:
Thế giới tiếp thị
Apple tăng phí dịch vụ quảng cáo trên Facebook, Instagram
Mức phí dịch vụ này chưa bao gồm thuế hiện hành và các phí địa phương.
Theo tập đoàn Meta (gồm Facebook, Messenger, Instagram), khoản phí dịch vụ này được thu bởi Apple và Meta không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.
Meta buộc phải tuân thủ các nguyên tắc của Apple hoặc xóa các bài viết quảng cáo trên các ứng dụng iOS. Meta không muốn loại bỏ tính năng quảng cáo sử dụng bài viết có sẵn, vì doanh nghiệp sẽ mất đi một phương thức quảng cáo tiện lợi và hiệu quả, theo thông tin từ "đại gia" công nghệ này.
Ảnh minh họa chi phí từ Apple
Nhằm hỗ trợ hàng triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng tính năng quảng cáo sử dụng bài viết có sẵn trên Facebook và Instagram, Meta gợi ý các nhà quảng cáo có thể truy cập trực tiếp trang web Instagram.com hoặc Facebook.com trên thiết bị di động và máy tính để quảng cáo nội dung và tránh khoản phí dịch vụ 30% của Apple.
Bằng cách này, các nhà quảng cáo vẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng tương tự như khi thực hiện quảng cáo từ ứng dụng iOS, và sẽ không bị tính thêm khoản phí dịch vụ của Apple.