HOT HOT HOT:

Con Cat Diễn Nghĩa: Những cô nàng Điêu Thuyền trong quán karaoke

20/03/2019 14:39 GMT+7

Hồi trước nói Hầu Thành và Tống Hiến bị đòn oan bèn dắt ngựa Xích Thố dâng lên Tào Tháo. Tháo được Xích Thố cho là điềm lành, bèn đốc thúc quân hôm sau gấp rút đi đánh Lã Bố, nhưng đánh mãi không thành.
Tào Tháo vốn thông minh nên nghĩ mãi, nghĩ mãi ngày này qua ngày khác thì lập tức nghĩ ra một một phương án đánh Lã Bố. Cụ thể, mỗi phòng hát karaoke ở quanh đó sẽ phải trang bị dăm em tiếp viên bằng silicon. Khi chàng nào tưng tửng lên đòi có “gác tay” thì chủ quán chỉ việc đem ra một nàng. Đảm bảo giá rẻ mà không sợ bị ết, vì sau mỗi lần tiếp khách các nàng phải được khử trùng bằng hóa chất đàng hoàng.
Các ma-nơ-canh này được cài đặt phần mềm biết nũng nịu, biết rơm rớm nước mắt kể lể hoàn cảnh, đại loại: “Nhà em nghèo vì đông... bố mẹ (!), em là sinh viên làm thêm”.
Phải biết đòi tiền “boa”, đặc biệt các “em” phải biết kêu đúng nơi bị xâm phạm, ví dụ bị véo thì: “Ứ, cái anh này véo em đau...”, khi khách đòi “rau thơm” thì: “Em ứ... từ chối đâu”...vv...
Mấy “em” tiếp viên nhựa đó được Tào Tháo đặt tên là “Điêu Thuyền hoa khôi”, “Điêu Thuyền hót gơn”, “Điêu Thuyền nữ hoàng”... Các ông chủ quán khỏi phải trả tiền thuê tiếp viên thì lấy làm hài lòng, cánh đàn ông cũng khoái.
Nhưng chỉ mấy hôm sau, đã có sự cố xảy ra. Người ta kiện tụng các ông chủ loạn xà ngầu, chủ quán đổ tội cho Tào Tháo. Chính vì vậy mà số người kéo đến trại của Tào Tháo làm rầm rĩ ngày một đông.
Số là, sau một thời gian đưa vào ứng dụng thử nghiệm mới thấy phương án này không thực tế. Có ông khách làu bàu với chủ quán: “Tiếp viên gì mà láo quá trời. Tôi đụng tay vào má nó thì nó kêu đau đùi, bảo nó vứt khăn bẩn đi thì nó bảo mời anh ăn... Thật không chịu nổi”!
Thì ra các nàng nhựa tổng hợp này khi sản xuất bị bên B, bên C bớt xén nhiều quá nên không đảm bảo chất lượng, các nàng còn bị khách “nắn” nhiều quá thành ra bị hỏng cả phần mềm vật chất lẫn phần mềm cài đặt. Cho nên lúc cần nũng nịu thì ẻm lại la lối, lúc cần khách uống bia thì nó đòi tiền boa... Ai chịu thấu?
Tháo lại ra lệnh cho quân giả điếc, giả mù để thiên hạ la ó càng to càng tốt. Khi ấy Lã Bố thấy đột nhiên bên trại Tào ầm ĩ bèn cho quân dò la. Nghe tin do thám báo về, Lã Bố tức điên người, hóa ra lâu nay ở quán nào người ta cũng ôm ấp... Điêu Thuyền, bèn gọi người mang rượu ra uống lấy khí thế để mai ra đánh Tào Tháo, không dè uống quá say nên tối đến ngủ li bì.
Tống Hiến thấy Lã Bố say rượu liền lấy dây cột vào ghế, dựng cờ trắng mở cửa thành, binh lính bên đội Tào Tháo ùa vào như nước sông Sài Gòn những ngày liên tiếp có mưa to gặp triều cường dâng cao.
Muốn biết số phận Lã Bố thế nào xin mời xem hồi sau sẽ rõ.

Jap Tiên Sinh