Hot hot hot:
Thế giới tiếp thị
Đổ xô săn Black Friday sớm tại TP.HCM
Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị ngày 19/11 cho thấy, tranh thủ nhiều thương hiệu bắt đầu giảm giá Black Friday sớm, hàng loạt khách hàng, nhất là giới trẻ đã đổ về các trung tâm thương mại để săn hàng.
Một thương hiệu tại Saigontourist Plaza, quận 1 thu hút rất đông khách đến mua sắm vì triển khai Black Friday sớm với mức ưu đãi, giảm giá 50%. Khách đứng kín các khu vực áo thun, áo sơ mi để chọn mẫu yêu thích.
Do không còn chỗ trống, nhiều khách phải đứng ở “vòng ngoài”, nhờ người thân lấy đồ rồi ướm thử. Ghi nhận cũng cho thấy, đây là thương hiệu được nhiều khách đổ về săn sale Black Friday nhiều nhất ngày cuối tuần.
Áo thun giảm giá 50% còn hơn 100.000 đồng, áo sơ mi giảm giá 50% còn từ 200.000 đồng. Ngoài ra, hàng loạt sản phẩm thời trang, đồ gia dụng khác cũng giảm giá 50%. Mẫu mã giảm giá khá đa dạng và nhiều size, vì vậy được nhiều khách yêu thích.
Hầu hết sản phẩm đều đồng giảm giá 50%. Vì vậy, tranh thủ dịp này, nhiều khách sắm cả giỏ hàng, để dành luôn cho dịp Tết.
“Chương trình giảm giá rất hấp dẫn. Thương hiệu này ít khi giảm giá, hầu như mỗi năm chỉ có dịp này là giảm sâu. Vì vậy, tôi có gọi điện cho vài người bạn, tranh thủ cuối tuần để săn hàng”, chị Thùy Dương (ngụ quận 5, TP.HCM) cho biết.
Do khách quá đông nên phòng thử đồ quá tải, phải xếp hàng chờ đến lượt. Mỗi khách chỉ được thử tối đa 4-5 món, vì vậy, nhiều người chọn ướm luôn tại chỗ.
Khu vực tính tiền còn hoảng hốt hơn khi phải xếp hàng dài chờ đến lượt thanh toán.
Từ cuối tuần, nhiều thương hiệu thời trang ở các trung tâm thương mại bắt đầu tung khuyến mãi Black Friday, triển khai kéo dài đến cuối tháng 11 để thu hút khách hàng mua sắm.
Mức giảm giá dịp Black Friday lên đến 70%. Theo các cửa hàng, việc giảm giá sẽ càng đậm hơn hoặc sản phẩm có mức giá tốt hơn vào đúng Black Friday 24/11 tới.