Hot hot hot:
Thế giới tiếp thị
Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km
Central Retail - tập đoàn bán lẻ sở hữu hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market, vừa thông báo tăng thêm gấp đôi số lượng sản phẩm trong chương trình luôn luôn rẻ hơn, cụ thể là trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm; áp dụng đến cuối năm 2024.
Cụ thể, chương trình trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa…
GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.
Hiện các siêu thị GO! và Big C tung chương trình khuyến mãi, ưu đãi: Thực phẩm tươi sống giảm giá lên đến 26% như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…; trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu ưu đãi lên đến 28%…
Ngoài ra, siêu thị ưu đãi lên đến 24% món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản… Quầy bánh ngọt khuyến mãi lên đến 36% kèm ưu đãi mua 2 tặng 1 khi mua một số loại bánh ngọt.
Người tiêu dùng có thể tiết kiệm lên đến 20% khi mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn…
Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút…
Song song với chương trình này, các siêu thị GO!, Big C trong năm 2024 duy trì chương trình “chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm giá thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống: thịt, cá, hải sản tươi, rau, củ, trái cây. Chương trình áp dụng từ lúc siêu thị mở cửa đến 10h sáng hàng ngày, áp dụng thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Central Retail, cho biết: “Chúng tôi tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm. Đây cũng là chiến lược của chúng tôi trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và bộ ban ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi”.
Trong bối cảnh sức mua không quá cao, các hệ thống siêu thị khác như Co.opmart, Aeon, MM Mega Market… cũng đều tung một loạt chương trình giảm giá, ưu đãi khác để kích thích nhu cầu mua sắm, chia sẻ bớt khó khăn với người tiêu dùng.