Hot hot hot:
Thế giới tiếp thị
Quản lý thị trường mang gần 2.000 sản phẩm không rõ nguồn gốc, giả mạo nhãn hiệu Hermes, Louis Vuitton, Burberry đi tiêu hủy
Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết tại Chi nhánh Môi trường Đô thị Sài Gòn - Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM (địa chỉ số 150 Lê Đại Hành, phường 7, quận 11, TP. HCM), Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường TP.HCM, đã thực hiện tiêu hủy hàng hóa đối với 1.910 đơn vị sản phẩm vi phạm, với tổng trị giá 260.930.000 đồng.
Hàng hóa vi phạm trong đợt tiêu hủy này là quần áo, vải, giày, dép, ốp lưng điện thoại di động, túi nhựa các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo các nhãn hiệu Chanel, Nike, Hermes, Louis Vuitton, Burberry, Dior...
Theo Cục QLTT TP.HCM, riêng đối với hàng giả, trong quý 3/2023, các Đội QLTT đã kiểm tra, xử lý 426 trường hợp vi phạm về các hành vi kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu; kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu,...
Các lực lượng QLTT đã tạm giữ 49.444 đơn vị sản phẩm sữa bột, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, ví, hàng điện tử, phụ kiện điện thoại di động, phụ tùng xe máy, đồng hồ, dụng cụ cầm tay, vải, trang sức xi mạ,… nhãn hiệu Honda, Adidas, Nike, Chanel, Valentino, Versace, Louis Vuitton, Apple, Levi's, Apple, Bosch, Dior, Rolex, Patek Phillippe, MLB,.... Tổng trị giá hàng hóa vi phạm ước tính hơn 4,2 tỷ đồng.