Tin vịt số 11: Câu chuyện rùng rợn

07/02/2017 15:31 GMT+7

Tin Ét Vê
Quán Con Cóc thông báo cho sinh viên khu Xóm Trọ: Hôm qua, một sinh viên dẫn tốp bạn vào quán gọi “một cốc trà đá và 10 cái ống hút” đã “quên” trả tiền. Nay thông báo lần 1 trên “Tin tức cười”, yêu cậu sinh viên ấy đến trả tiền ngay.

*

Thư gửi vợ yêu
Em đuổi anh ra khỏi nhà vì tội “này nọ” với cô thư ký. Tội cho anh em ơi. Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, nhà to em ở với anh cả đời, nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có vài đêm mỗi tuần. Tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé. Em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân. Còn về nhan sắc thì nó phải kêu em bằng... cụ, chấp nó làm gì!

*

Tin từ báo Nhà Giàu Mới
Một nhà triệu phú vào rừng rậm Amazon để đi săn. Bất chợt ông ta nhìn thấy một thổ dân đang bị một con cá sấu ngoác miệng cố nuốt. Ông ta bực bội chụp ảnh, đưa lên báo với bài viết rằng mọi người cứ bảo bọn thổ dân nghèo với chả khổ. Họ có cả túi ngủ bằng da cá sấu đây này!

*

Tin vừa điện về từ Thái Bình Dương
Một thuỷ thủ Mỹ đắm tàu đã phải sống hàng năm trên một hòn đảo bỏ hoang. Và rồi chiều qua, anh ta run lên vì xúc động khi một con tàu ngoài khơi và một cái xuồng nhỏ bơi đến chỗ anh ta. Khi cái thuyền cập bến, người nhân viên đưa cho chàng thuỷ thủ đắm tàu một xấp báo, và bảo anh ta thuyền trưởng nói hãy đọc qua mấy tờ báo này đi và cho họ biết anh ta vẫn còn muốn được cứu hay không!

*

Tạp chí Giao Thông chiều qua
Một anh say bị cảnh sát chặn lại vì phóng nhanh. Anh ta giải thích với cảnh sát rằng do cảm thấy quá say để lái xe an toàn, anh ta phải vội vã về trước khi xảy ra tai nạn.

*

Chuyện rùng rợn
Tại một trường đại học, người ta yêu cầu sinh viên viết một câu chuyện cực ngắn nhưng vẫn phải bao gồm đầy đủ 4 nội dung: Tôn giáo, Phong kiến, Tình dục và Huyền bí. Bài được giải cao nhất có nội dung: Lạy Chúa- Công Chúa tự nhủ - Ta có thai rồi. Không hiểu là gã nào nhỉ?

*

Tin phố tôi
Sáng nay, khi tìm tài liệu để viết “tin tức cười”, một phóng viên hỏi đường một cụ già chỉ đường tới văn phòng khu phố văn hóa! Theo như cụ chỉ thì cứ đi thẳng tới cái chợ ngồi xổm ở ngã năm, rẽ trái, gặp dãy nhà “khoan cắt bê tông” cùng với hàng cây “yếu sinh lý” là tới liền. Cụ còn chỉ thêm cách cổng mấy bước là mấy cái quán bán quần áo si-đa, sát bên cây cột điện “thông hút bể phốt”.

*

Tin đăng trên tạp chí Làm Quen
Nam, 25 tuổi. Khoẻ mạnh, thông minh, sở hữu 2 xe BMW, 1 du thuyền, 1 biệt thự cạnh Hồ Tây, 2 nhà mặt tiền khu trung tâm. Không mua, không bán, không có nhu cầu kết bạn. Chỉ đăng lên để khoe vậy thôi.

*

Tin dê
Thông báo được gửi đến tất cả tiếp viên hãng hàng không Con Dê: Chị em nữ tiếp viên phải dặc biệt chú ý khi mang cà phê vào buồng lái, phải giữ cho chắc. Các phi công hay cài tay lái tự động lắm đấy, lúc bấy giờ tay được tự do, các anh ấy... táy máy lắm, mà khốn nỗi cà phê lại nóng.

*

Tin cà phê vỉa hè
Một anh từ nhà quê lên thành phố chơi, thấy cái gì cũng đẹp, cũng lạ. Bỗng anh nghe thấy tiếng rao rất to của một người bán rong, người đó bán thứ vừa tức, vừa bực, vừa buồn cười. Thấy hấp dẫn, anh chàng liền chạy tới, bỏ tiền ra mua một gói. Đoạn, anh hí hửng mở ra thì... một con ruồi còn sống nhăn đang vội vàng vỗ cánh bay mất. Đúng là vừa tức, vừa bực, lại vừa buồn cười. Anh chàng “a kay” lắm mà không làm được gì.

Jap Tiên Sinh