Tin vịt số 7: Nhạc chế nhà Tư Cá Mập

07/02/2017 14:49 GMT+7

Tin sắp đăng
Cô siêu người mẫu hỏi một nhà tỉ phú sau khi cặp được 6 tháng. Sau đó họ chia tay, triệu phú trả lời phóng viên báo Tin Tức Cười rằng ông luôn nhận thấy có hai người đàn bà trong cô bồ ấy, nhất là khi chính ông phải thanh toán hóa đơn chi tiêu!

*

Nhạc chế nhà Tư Cá Mập
Ba là con cá mập, mẹ là con cá voi, con là con các kình, ba con cá hung hăng, la là lá la la... quốc hết 1 con bò. Ba là xúc xích bò, mẹ là xúc xích heo, con là xúc xích gà, 3 xúc xích ngon ngon, la là lá la la... nấu với mì ăn liền.

*

Tin nhạc chế
Bài hát nhà Năm Mặt Sẹo thích nhất: Ba là tên cướp vàng, mẹ là tên cướp đô, con là tên cướp tiền, 3 tên cướp lưu manh, la là lá la la... cướp hết 1 ngân hàng. Lung lay lung lay này mẹ, này cha, lung lay lung lay tội một mái nhà. Lung lay lung lay này mẹ, này cha, lung lay lung lay hai tiếng... ra toà!

*

Tin từ một hiệu thuốc ở Mỹ
Người ta đã làm trắc nghiệm sự chung thủy của phái nữ bằng cách giới thiệu với các nữ khách hàng về hai thứ thuốc một màu đỏ và một màu đen, được giới thiệu là màu đen cho chồng uống để chồng chung thủy, màu đỏ cho bất kỳ người đàn ông nào uống họ cũng yêu người phụ nữ ấy như điên. Kết quả: 10 người thì có 8 người mua một viên đen và một... tá viên đỏ.

*

Tin than thở
Một ông than thở trên tạp chí Phụ Nữ Toàn Cầu: Mình không hiểu nổi phụ nữ ngày nay. Họ nhuộm tóc, gắn lông mi, độn ngực, móng tay giả... Thế mà lúc nào cũng nói một câu: “Tìm đâu cho ra người đàn ông thực sự bây giờ?”

*

Tin từ Tp Hồ Chí Minh
Lâu nay hàng ngoại ngập thị trường, đi đâu cũng thấy người ta trưng bảng “Hàng ngoại nhập”. Thấy vậy, một anh bán nước đá lẻ ở vỉa hè cũng trương bảng “Nước đá ngoại nhập”. Người xung quanh hỏi, anh ta giải thích nước để làm “đá” của anh ta là nước của Thái Lan theo sống Mê Kông nhập vào nước ta, nên tất nhiên đó là nước ngoại nhập rồi.

*

Tin liên hoan phim ở Canne
Một nhà phê bình phim lừng danh đã viết: Ai cũng có giải, từ đạo diễn, diễn viên, họa sĩ... Chỉ có khán giả là không có giải. Tại sao họ lại có giải, đó là vì sự kiên nhẫn của họ khi xem phim.

*

Tin do khách du lịch săn được
Quán rượu ấy nằm đối diện một bức tượng trên quảng trường. Nhậu xong, anh bợm khật khưỡng bước ra cửa thì thấy vĩ nhân chỉ tay vào quán, thế là lại quay vào uống tiếp. Lần thứ hai ra cửa, vẫn thấy bức tượng đứng uy nghi chỉ tay ngược lại, bợm nghĩ chắc là người ấy thấy mình uống chưa đủ đô nên chưa cho về đây! Đã thế thì vào làm chai nữa. Lần thứ ba mò ra được đến cửa, ngẩng đầu lên thấy bức tượng “lắc đầu xua tay lia lịa”, bợm mới yên tâm bò về. Lết qua chân tượng, hắn còn lẩm bẩm rằng ông ấy mà không can thì anh ta còn uống đến sáng!

*

Tin vỉa hè
Một người dừng xe hơi sát vỉa hè. Trước khi vào nhà anh ta cài ở kính trước tờ giấy “Xăng hết, radio không có, động cơ đã bị mất cắp”. Sáng hôm sau, anh ta đã thấy trên tờ giấy nọ có thêm dòng chữ: “Vậy thì cần gì tới cái vỏ xe nữa!”.

*

Tin “bà Tám”
Một nữ diễn viên điện ảnh kể chuyện với bạn rằng ông bầu bộ phim sắp tới không biết nghĩ sao mà đã tới phòng của cô ấy để tặng chiếc nhẫn trị giá 3000 đô la. Cô ấy đã nói ngay rằng không muốn nhìn thấy mặt ông ta nữa. Ông ta hiểu ngay và tắt đèn...

Jap Tiên Sinh