Tin vịt số 9: Ông nghị sĩ đảng Cộng hòa

07/02/2017 14:56 GMT+7

Tin từ Mĩ
Sau vụ nước Mĩ tuyên bố hủy một phần bom hạt nhân. Một bệnh nhân đến bệnh viện xin thẻ khám mắt và tai với lý do: Ông ta không nhìn thấy điều mà mình nghe, cũng như không được nghe điều mà mình thấy.

*

Tin tòa án
Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội thua trận đã làm đơn kiện bình luận viên trực tiếp trận đấu! Trả lời phỏng vấn của phóng viên, ông nói chi tiết hơn: Các cầu thủ của ông luôn chơi ở tư thế “rượt đuổi”, nhưng khi tiền đạo xuất sắc nhất mắc chứng yếu tim vừa dẫn bóng xuống cầu môn, chưa kịp sút thì bình luận viên lại la lên một tiếng thất thanh “sút...”, khiến cầu thủ này hốt hoảng và đá ra ngoài, thử hỏi lỗi tại ai?

*

Theo tin mới nhận được
Một chủ khách sạn tổ chức cuộc thi quảng cáo có thưởng cho tất cả nhân viên. Một bồi bàn đoạt giải nhất với ý tưởng sau: Chúng ta sẽ treo ở quầy lễ tân với một tấm bảng ghi rõ “Ở đây xin nhận giữ giúp quý khách các loại nhẫn cưới”. Quả nhiên ngay sau khi treo tấm bảng ấy các ông có vợ kéo đến rất đông!

*

Tin phỏng vấn
Một người đang chơi kèn thì nhỡ nuốt luôn vào bụng. Sau khi phẫu thuật xong, trả lời phóng viên, ông cười rất lạc quan rằng thế là còn may đấy, vì nếu ông ta mà chơi piano thì...

*

Tin từ Time And Time
Chiếu theo bộ luật hình sự thì một tù nhân bang Tiểu bang Louisiana bị phạt tù 6 tháng, nhưng vì quá trình điều tra quá dài nên tòa đã trót tạm giam 2 năm, do đó đã có lệnh “Sẽ trừ vào lần phạm tội sau”. Đúng là xử kiểu Mĩ.

*

Tin bí mật
Tù nhân ở Tây Ban Nha đang rỉ tai nhau một tin rất đáng quan tâm. Số là tháng trước có một người lính canh đe doạ 2 người tù vô kỷ luật, rằng nếu hai người còn đánh nhau nữa, anh ta sẽ tống cổ họ ra ngoài!

*

Tin nhập từ Mĩ
Vào lúc 18h chiều qua, bác sĩ riêng thông báo với ông nghị sĩ đảng Cộng hòa của Mĩ  là vợ ông bị bệnh huyết áp, ông đã trả lời: Với 100% phiếu thuận, tôi đồng ý chữa cho bà ấy!

*

Tin giao thông
Sáng kiến mới nhất của ngành giao thông: Đục 2 cái lỗ 2 bên nồi cơm điện, móc sợi dây kẽm qua 2 lỗ đó. Thế là bạn đã có cái mũ bảo hiểm thỏa mãn cả 3 tiêu chí: độc, an toàn và cái cuối cùng khá quan trọng là... “có thể bạn không xinh nhưng ai cũng phải ngoái nhìn”!

*

Tin mùa mưa
Nhiều người dân đã phải “thay trời làm mưa”, thường phun nước lên đoạn đường trước cửa nhà mình chống bụi. Thế cũng tốt thôi, nhưng “Tin Tức Cười” xin đề xuất với bà con mình để ý người đi đường một chút, có người đi qua thì ngừng “làm mưa” sẽ đỡ làm người khác bẩn áo, quần, thậm chí hít phải bụi bẩn do nước bắn lên. Mà chuyện này đâu chỉ những bà con phun đường, thỉnh thoảng rất nhiều điểm rửa xe dọc đường, những chiếc xe phun nước, các căn hộ cao tầng vẫn tắm giúp cho người đi đường như thường.

*

Tin sỉ nhục
Một người tâm sự với báo Cuộc Sống Riêng: Ông ta là một trong những người không chịu nổi sự sỉ nhục. Hôm nào bị sếp mắng, về nhà bao giờ ông ta cũng mắng lại vợ một trận.

Jap Tiên Sinh