HOT HOT HOT:

Facebook thêm nút 'Biết ơn' chào mừng Ngày của mẹ

15/05/2017 09:32 GMT+7
Nút Like Facebook bất ngờ xuất hiện thêm biểu tượng mới hình bông hoa màu tím, với ý nghĩa là biết ơn (Grateful). Như vậy, hiện Facebook có 7 biểu tượng (Reactions) ở nút Like bao gồm: Thích, Yêu thích, Biết ơn, Haha, Wow, Buồn và Phẫn nộ.

Có phải là bước thăm dò của để phát triển giao diện theo hướng mỗi trang cá nhân là một tờ báo nhỏ có cả những bài viết dài, chứ không chỉ những cảm xúc cá nhân bất chợt đang ngày càng bị ít tương tác? Khi mà Facebook vừa xuất hiện biểu tượng Biết ơn, mặc dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng nút này lại được ở vị trí thứ 3 trong bộ nút like.
Xuất hiện tại Việt Nam như một món quà Facebook dành tặng người dùng nhân ngày của mẹ, và dịp này năm ngoái biểu tượng này cũng xuất hiện với tên gọi Thankful, nhưng với cách sắp xếp rất “kêu gọi sử dụng” cộng với màu tím đặc trưng cho sự lãng mạn có thể Facebook muốn tạo cảm xúc để người dùng viết dài hơn.
Biết đâu các nhà văn nhà thơ sẽ được dùng Facebook như một “trang văn nghệ”, thay cho việc tạo website cá nhân khá rắc rối.

Trần Nhật Jap