Hot hot hot:
Lai Châu Ngày Mới
Thực trạng chất lượng giảng dạy lý luận chính trị trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Bàn giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị
Hội thảo nhằm tiếp thu, tổng hợp ý kiến báo cáo, phát biểu của các nhà khoa học, nhà quản lý, chuyên gia, giảng viên, học viên để hoàn thiện nội dung đánh giá thực trạng, nguyên nhân và các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến chất lượng công tác giảng dạy lý luận chính trị của Trường Chính trị tỉnh và các trung tâm chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Lai Châu. giai đoạn 2018-2024.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã trao đổi và thảo luận làm rõ thêm thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến chất lượng công tác giảng dạy lý luận chính trị của Trường Chính trị tỉnh và các trung tâm chính trị cấp huyện tỉnh Lai Châu, giai đoạn 2018-2024. Các báo cáo khoa học, ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội thảo đã nêu rõ thực trạng kết quả hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo, bồi dưỡng chính trị trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; tình hình đội ngũ cán bộ giảng dạy, các yếu tố ảnh hưởng, tác động tới chất lượng công tác giảng dạy lý luận chính trị…

Phát biểu kết luận Hội thảo, ông Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lai Châu nhấn mạnh: Các tham luận, ý kiến trao đổi, thảo luận đã nêu rõ thực trạng và đưa ra những định hướng quan trọng về giải pháp, góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy lý luận chính trị cho các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh.