Tin vịt số 12: Lý do bây giờ mới cấm cầu thủ cởi áo khi ghi bàn

07/02/2017 15:33 GMT+7

Tin từ mục Chuyện Thường Ngày
Sáng nay, chó của một người dân tộc chạy ra đường, không may bị một chiếc xe hơi chạy qua cán chết. Không kịp giữ chiếc xe đó lại để bắt đền, lát sau có một chiếc xe tải chạy ngang qua liền bị chặn lại, phạt hai trăm ngàn. Tài xế không trả, người dân đó đòi bằng được, lý lo: Xe “con” cán chết chó, xe “mẹ” phải đền!

*

Tin trẻ lạc
Tìn trẻ lạc. Cháu tên là SCIC, ra đi cả nửa tháng nay không thấy về. Khi đi cháu mặc áo màu xanh, quần màu đỏ, đi dép vàng, tay cầm cục tiền nói là đi cứu chứng khoán. Ai kiếm được cháu tôi xin hậu tạ bằng biên độ 1% trong 1 tháng.

*

Tin đọc báo
Báo Thể Thao đăng thư của một ông Scotland: Nếu như quí toà soạn còn tiếp tục đăng những bài báo có nội dung bôi bác sự keo kiệt của người Scott chúng tôi, tôi sẽ không sang nhà hàng xóm mượn tờ báo của quí toà soạn về đọc nữa!

*

Tin mới nhận
Giải thưởng “Quảng cáo ngoài hành tinh” năm nay được trao cho Công ty Dưa Bở, với đoạn quảng cáo trên báo Rao Vặt: Cần tuyển nữ thư ký, ngoại hình đẹp, có bằng đại học, tuổi đời từ 18 đến 20, ít nhất 25 năm kinh nghiệm”.

*

Tin khẩn
Cuối năm có 4 nguời đòi tìm bạn cho bằng được. Tìm được bạn họ còn nói sẽ không bao giờ bỏ qua cho bạn, người đó tên là Thần tài, May mắn, Hạnh phúc và Sức khoẻ. Họ nói sẽ không bao giờ bỏ qua cho bạn trong năm mới này. Còn nữa, bà Phiền muộn còn bảo bạn là, bạn đừng tơ tưởng gì đến bả nữa bả sẽ không quan tâm đến bạn đâu... riêng ông Sức khoẻ còn có thư riêng cho bạn là sức khoẻ bạn phải thiệt là ngon mà đón ổng đó!

*

Tin khoa học
Khi vận động viên trượt băng nghệ thuật muốn tăng nhanh tốc độ quay của mình, anh ta sẽ thu tay về gần sát với cơ thể. Từ đó suy ra, tốc độ quay của trái đất sẽ tăng lên đáng kể nếu con người tiếp tục chặt phá các cây to và cao trên rừng.

*

Phát hiện mới
Tại sao trước đây không quy định cầu thủ khi ghi bàn thắng, thể hiện vui mừng bằng cách cởi áo thì phạt thẻ vàng? Sau một thời gian nghiên cứu lịch sử các kỳ Giải ngoại hạng Anh, Euro và SEA games. Một nhà “thể thao học” đã đưa ra câu trả lời hết sức đơn giản: Vì khi đó chưa có bóng đã nữ.

*

Tin ngoại nhập
Nhà khoa học nọ được đề xuất trao giải Ig Nobel vì công trình nghiên cứu: Tại sao trong các cơ quan, mọi người đều đã biết nhau sao vẫn để biển đề tên từng người trên bàn làm việc? Kết luận không thể thuyết phục hơn là: Để cho khách khỏi nhầm khi đưa phong bì mời họp!

*

Tin cảnh sát
Suốt 2 giờ liền, cảnh sát ở Oakland, bang California (Mỹ) cố gắng vây bắt một tay súng đang cố thủ trong nhà hắn. Sau khi quẳng vào nhà 10 trái lựu đạn cay, các nhân viên công lực phát hiện kẻ họ truy bắt đang... đứng bên cạnh họ, miệng gào: “Hãy bước ra và đầu hàng ngay lập tức”!

*

Tin từ tạp chí An ninh chung cư
Một người đã giết hàng xóm của mình, vì hàng xóm của ông ta nuôi gà trong căn hộ của ông ta, nằm trên lầu 20 giữa thành phố! Suốt 3 tháng liền ông ta phải đi bác sĩ tâm thần vì nghĩ mình suy nhược thần kinh nên tối nào cũng nghe thấy tiếng gà cục tác!

Jap Tiên Sinh