Tin vịt số 14: Nếu gia đình có hai con vợ

07/02/2017 15:38 GMT+7

Tin họa sĩ
Mác Xlê-pho, một hoạ sĩ nổi tiếng đã tâm sự: Ông chọn ngành hội họa từ năm 11 tuổi. Thoạt đầu ông muốn trở thành ca sĩ, nhưng suy đi nghĩ lại, ông thấy nếu ca sĩ mà bị mất giọng thì xem như tan đời. Còn hoạ sĩ nếu có mất... bút vẽ thì chỉ có việc chạy ra ngoài phố, nhoáng cái là mua được cây khác rồi.

*

Tin thời sự
Một người hỏi bạn nhận xét gì về báo chí hiện nay, người này trả lời báo cũng giống như trẻ con vậy, thường đưa ra những câu hỏi mà chúng ta không tìm được câu trả lời. Và tệ nhất là khi chúng ta có rất nhiều câu trả lời thì chúng không hỏi nữa!

*

Tin tòa án
Tòa án vừa xử vụ một bác sĩ phẫu thuật khi thấy chi phí sửa xe hơi của mình quá cao đã kiện chủ gara ra tòa. Ông đưa ra lý do chỉ mài sú-páp và lắp séc-măng mà tới 480 đô la. Tại tòa, chủ gara nói rằng là một phẫu thuật gia, ông bác sĩ thừa biết rằng một động cơ xe hơi cũng phức tạp như cơ thể con người vậy. Cuối cùng ông bác sĩ thắng kiện với lý do, nếu lý luận như vậy vậy thì trong trường hợp này, ông muốn chủ gara mài sú-páp khi động cơ đang nổ.

*

Tin nhà hàng xóm
Sáng nay một người hầu gái hớt ha hớt hải vào phòng của ông chủ, thông báo nhà có chuyện! Có kẻ trộm nào đó đã thụt két sắt của ông chủ lấy đi hết bốn trăm tám mươi hai ngàn lẻ tám đô la, trong đó có một tờ bị rách ở góc trên, không biết có tiêu được không!

*

Tin nhắn
Lời nhắn tha thiết trên tạp chí Bợm Nhậu: Lida ơi, anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó, một nông trường bát ngát lá mơ lông. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt, một dòng sông chứa đầy rượu làng Vân. Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện, xa bụi trần và quên lãng bóng hình em.

*

Tin do cộng tác viên mới fax về
Trong rạp chiếu phim tối qua, một cảnh trong phim tình cảm đang đến hồi gây cấn. Mọi người ai cũng tập trung xem phim, bỗng... cúp điện. Cả rạp nhốn nháo hẳn lên và ở phía cuối rạp có tiếng vọng lên giọng rất bực bội: “Đang ngon trớn tự nhiên cúp điện”! Bỗng một lúc sau, đèn trong rạp bật sáng. Vẫn giọng quen thuộc lại vang lên từ phía cuối rạp nhưng lần này có vẻ bực bội hơn lần trước: “Đang ngon trớn tự nhiên có điện”!

*

Tin của đài truyền hình tỉnh
Hôm qua, một anh chàng tuyên truyền viên của chương trình Kế hoạch hóa Gia đình hì hục sơn khẩu hiệu lên bờ tường trước Trung tâm, chữ nào chữ ấy to đùng: NẾU GIA ĐÌNH CÓ HAI CON VỢ. Đến đây thì anh chàng “xuống dòng” vì bờ tường không đủ, kết quả: CHỒNG HẠNH PHÚC!

*

Tin mật mã De Vinci
Người ta tìm ra điều bí mật động trời ghi trong Kinh thánh như sau: Thượng Đế, đầu tiên định lấy cái xương sườn của người nam làm thành người nữ. Những người nam không chịu, co chân chạy, Thượng đế chỉ kịp chộp cái... đuôi của người nam. Ngài đành lấy mẩu đuôi trong tay mà tạo ra Eva. Đó là nguyên nhân tại sao các nàng cứ hay... ngoe ngoẩy, về sau hay gọi là ngúng nguẩy cho lịch sự!

*

Tin nên... xem
Lời khuyên dành cho các bạn nữ, trên tạp chí Tình Yêu: Nếu ngồi cùng người yêu trong công viên cả tiếng mà không thấy chàng “động tĩnh” gì, hãy viết vào bàn tay chữ SEM và bảo chàng đánh vần. Dĩ nhiên, chàng thừa biết nếu đánh vần thì đó sẽ là... “Sờ em xem”!

*

Tin tuyển Girl đi chơi
Xinh, ngoại hình khá, cao từ 1m60 trở lên, khả năng giao tiếp tốt, có thể sử dụng thông thạo máy tính, không nói ngọng, nói lắp. Ưu tiên các bé gái 16-18t , ít kinh nghiệm và bố mẹ dễ tính, nhà không có chó, có nhiều thời gian đi chơi. Làm việc theo ca (lương thỏa thuận).
Lưu ý: Chống chỉ định với gái già hoặc trẻ em dưới 16, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Liên tục nhận hồ sơ vào các ngày trong tuần từ nay đến 29/12, cả thứ 7 và chủ nhật.

Jap Tiên Sinh