Tin vịt số 4: Tin từ đồn cảnh sát

07/02/2017 14:42 GMT+7

Tin từ tạp chí Ngân Hàng
Cô thu ngân ở một chi nhánh ngân hàng rất mệt mỏi vì khách hàng luôn hỏi giờ nên cô quyết định mua một cái đồng hồ để ngay trên quầy. Từ đó, mỗi khi đến giao dịch khách hàng đều hỏi cô rằng cái đồng hồ này có chính xác không?

*

Tin... tôi đi
Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, nhưng nếu bạn cười với một cô gái trước mặt vợ mình thì nụ cười ấy đem lại cho bạn mười... chai thuốc đỏ.

*

Tin năm ngoái
Khi đang trên đường phát quà cho trẻ con, ông già Noel đột ngột bị một tên cướp lực lưỡng bắt dừng lại để tống tiền. Bằng giọng điềm tĩnh, ông già Noel kêu tên cướp nhắm mắt lại và ông sẽ trao cho hắn một món quà mà “có mơ cũng không thể thấy được”. Tên cướp hí hửng nghe theo lời của ông, nhắm mắt và chìa hai bàn tay ra. Món quà của ông già Noel dành cho tên cướp là chiếc còng số 8 ôm gọn hai cổ tay của hắn!

*

Tin từ đồn cảnh sát
Một bà già đi ra khỏi siêu thị, đi về phía xe của mình. Bà nhìn thấy bốn gã đàn ông đang ngồi trong xe của bà, chuẩn bị nổ máy. Bà vứt ngay túi xách, rút súng ra, hét lớn. Bốn gã đàn ông không đợi bà hét lên lần hai, nhảy ra khỏi ô tô và chạy ra chỗ khác. Bà cụ tra chìa khóa vào ổ xe, nhưng vẫn không thể khởi động được. Một vài phút sau, bà tìm thấy chiếc xe hơi của mình cách đó dăm mét. Bà lại chất đồ và lái thẳng đến đồn cảnh sát. Viên trung úy cảnh sát chỉ sang bàn bên kia, nói có bốn gã đàn ông, mặt xanh như đít nhái đang ngồi tường thuật lại vụ cướp xe hơi sáng nay: Một bà già nhăn nheo, tóc xoăn, da trắng, có mang theo súng đã cướp xe của họ.

*

Tin hội thảo
Mặc dù phải lịch sự trong giao tiếp làm ăn, các vị giám đốc không nên gọi những đối tác lừa đảo, ma giáo là “bạn thân mến”. Cứ viết “đồng nghiệp thân mến” là được.

*

Tin trên tờ báo địa phương
Trần Z - một trong những diễn viên đóng thế tài ba nhất trong lịch sử điện ảnh - lần đầu tiên đóng phim đã dám thực hiện cú nhảy từ tầng 4 xuống đất mà không cần đệm bảo hộ. Tang lễ cử hành tại tư gia. Kính báo!

*

Tin tối qua
Một người đàn ông đề nghị cảnh sát cho gặp gã trộm đêm qua đã trèo vào nhà ông ta. Khi cảnh sát hỏi lý do ông ta muốn gặp thì ông ta cho biết, để hỏi xem làm cách nào hắn ta trèo vào nhà mà không làm vợ ông ấy thức giấc.

*

Tin thật như bịa
Kết luận mới nhất của Hiệp hội Vì Niềm Vui đã kết luận rằng: Nụ hôn nóng bỏng nhất là khi hôn mà quên lấy điếu thuốc ra khỏi miệng.

*

Một mẩu quảng cáo đăng trên báo
Không tin được nhưng đó là sự thật: Một chuyến du hành từ trái đất lên thiên đường chỉ với 100 đô-la. Chi tiết xin liên hệ công ty mai táng địa phương.

*

Tin tiếp thị
Sáng nay, trên phố có một nhân viên bán hàng rao to: Sản phẩm mới đây! Thảm máy bay! Về chất lượng không thua bất kỳ loại thảm nào. Về giá cả không thua bất kỳ loại máy bay nào. Thảm máy bay đây! Thảm máy bay đây!

Jap Tiên Sinh