Tin vịt số 5: Tin tâm lý

07/02/2017 14:45 GMT+7

Tin kinh nghiệm dân “gian”
Tạp chí Khoa Học Ứng dụng đăng kinh nghiệm chống say xe cần được nhân rộng: Nếu mỗi lần đi ô tô, máy bay mà bạn nôn thốc nôn tháo cả mật xanh mật vàng, bạn hãy ngậm chiếc nhẫn vàng (càng giá trị càng tốt) vào miệng, khi đó... đố dám nôn.

*

Tin giáo dục
Robin theo học lớp văn chương và một trong những bài kiểm tra cuối khóa là bài viết 10 trang về đề tài con người. Robin rất thích thú với đề tài này nên cậu viết rất hăng say. Giáo sư không những cho điểm rất cao bài viết của Robin mà còn chân thành khuyên cậu ta nên theo nghiệp văn chương. Năm sau, một người bạn của Robin cũng theo học lớp này và hỏi mượn bài viết của Robin. Thay vì mượn ý, cậu ta bê nguyên bài viết của Robin để đem nộp cho giáo sư. Hai tuần sau, giáo sư trả bài viết kèm theo lời phê: Dạo này Robin có khỏe không em?

*

Tin tâm lý
Tạp chí Tâm Lý Adam kết luận: Trong cuộc đời đàn ông có hai lần không hiểu phụ nữ, đó là trước và sau khi họ lấy vợ.

*

Tin mới nhận
Một con tàu cập cảng ở Canada đúng lúc thủy triều dâng cao. Mọi người cố gắng bắc một tấm ván hẹp từ tàu vào bến để bước xuống. Đến lượt một bà cụ ngót 80 tuổi bước tới tấm ván, mọi người nín thở hồi hộp chờ cho bà vào bến an toàn. Những bước đi chậm chạp, run rẩy của bà cụ khiến không ai dám cử động mạnh. Khi bà cụ vào đến bến, mọi người chưa kịp thở phào, phóng viên đang chụp ảnh tanh tách thì đã thấy bà cụ quay lại phía tàu và hét gọi một bà cụ là... bà ngoại của bà xuống tiếp.

*

Tin ngoài luồng
Một ông sếp phàn nàn rằng mình không được tôn trọng như một ông chủ. Sáng hôm sau, ông đi tới một tiệm làm biển quảng cáo và đặt làm một tấm biển nhỏ, trên đó viết “Tôi là chủ”. Sau đó ông ta treo nó trước cửa văn phòng của mình. Ngày hôm sau, khi ông ta đi ăn trưa về, ông thấy ai đó đã dán lên tấm biển một mảnh giấy, trên đó viết “Vợ ông gọi, bà ấy cần lấy lại tấm biển”.

*

Tin từ tạp chí Điện Ảnh
Nếu như một ngôi sao lỗi lạc của Hollywood có khả năng làm lại cuộc đời mình, cô có thể kết hôn với người những đàn ông đã từng kết hôn ở kiếp này, nhưng thường thì không theo trình tự cũ.

*

Tin trên net
Tại một làng chài nọ có một ngư dân rất yêu các loài cá. Ông tên là Trần Văn Lóc. Người con cả tên là Trần Văn Trê, con trai thứ hai là Trần Văn Bống, con trai thứ ba là Trần Văn Chép, khi người vợ sinh ra một đứa con gái, ông đã đặt tên là Lòng Tong.

*

Ranh ngôn mới
Lật đật cũng tới bến giang, lang thang cũng tới bến đò, hẹn hò cũng vào nhà nghỉ, làm “trò khỉ” dễ vào... nhà đá!

*

Tin lang băm
Cạnh nhà ông bác sĩ rất giỏi có một bà lang, bà lang thường học mót cách chữa bệnh của ông, nhưng bà chỉ chữa bệnh nghiện rượu cho đàn ông. Gặp ông nào muốn cai rượu, bà chỉ cần nói rằng uống nhiều rượu sẽ bị yếu sinh lý!

*

Tin từ blog
Sau một đêm cuối tuần nhậu tưng bừng, một nhà báo viết những câu than thở trên blog cá nhân rằng tối qua anh ta đã rất cố gắng giữ vẻ lịch sự khi đi ra khỏi quán bia, thế mà thằng cha cà chớn nào lại còn giẫm cả lên tay anh ta, đến giờ vẫn còn sưng.

Jap Tiên Sinh