TIn vịt số 6: Vai diễn ít thoại

07/02/2017 14:47 GMT+7

Theo tin mới nhất vừa nhận
Vai diễn mới của nam diễn viên tài hoa Tom không có nhiều lời thoại. Không phải anh bị viêm họng nên đạo diễn cắt bớt lời thoại, đơn giản là anh đóng vai một ông chồng.

*

Tin giải thưởng
Bức thư gửi lời nhắn được cho là mang hơi thở của cơ chế thị trường nhất tháng này đã được trao cho Mr Quảng Cáo. Đó là bí danh của một anh chàng giấu tên đang yêu, bức thư đó được gửi cho người yêu của chàng, có nội dung: Anh đến nhà lúc “Thông tin quảng cáo” buổi chiều. Ngồi thưa chuyện với ba em đến “Bé thi hát”. Chị Hai em về, chuyện trò đến qua “Thời sự” - Mãi đến lúc “Quảng cáo nhắn tin”. Anh Ba kêu uống bia đến “Phim truyện”. Định về thì gặp chị Tư em, ngồi đến “Bản tin cuối ngày” cũng chưa thấy em về. Anh về khi “Bản tin tiếng Anh”. Có lẽ, hẹn em đến “Ai là triệu phú” ngày mai anh sẽ tới thăm.

*

Tin từ tạp chí Luật
Lời khai trước tòa được cho là thật thà nhất thuộc về anh chàng bị đơn trong vụ án đánh hàng xóm, chi tiết: Lần đầu gặp anh hàng xóm lằng nhằng với vợ anh ta, anh hàng xóm thanh minh là vì vợ vắng nhà lâu ngày, anh ta thông cảm và cho qua. Nhưng sau đó vợ anh hàng xóm về nhà rồi mà vẫn thấy anh hàng xóm đi với vợ anh ta, nên anh ta không nhịn được nữa.

*

Tin sinh viên
Một khẩu hiệu được trưng ra ở ký túc xá nọ: Vì kỳ thi học kỳ, sinh viên có thể làm tất cả, kể cả việc đi học đều đặn!

*

Tin thống kê
Câu hỏi của rất nhiều người đàn ông có vợ mê âm nhạc, nhưng chỉ dám nghĩ trong đầu là: Trước kia chiều nào anh cũng nắm tay em. Nhưng em yêu, một khi chúng ta đã bán cây đàn piano thì có cần phải làm việc đó không?

*

Tin rác
Một tấm biển được treo trên tường có nội dung: Nếu bạn là người có ý thức, xin hãy đổ rác vào nơi mà bạn cho là văn minh và an toàn nhất. Nhưng xin lưu ý là đừng cho người khác biết, nếu không nơi đó sẽ trở thành bãi rác công cộng đấy!

*

Tin Y học Tâm lí
Ở miền Tây có một ông lang chữa bệnh cho phụ nữ rất giỏi, phóng viên đã đến tận nơi điều tra, đó là sự thật. Bí quyết của ông rất đơn giản, khi gặp phụ nữ đến chữa bệnh ông bảo mọi bệnh tật của cô ấy đều là triệu chứng của tuổi già.

*

Tin đầu phố
Trước cửa một ngôi nhà nọ treo tấm biển, trên đó ghi nội dung với những chữ to đùng: “Vui lòng gõ cửa thật mạnh, chó bị điếc!”.

*

Tin tham khảo
Những nhà tư vấn hôn nhân có uy tín vẫn khuyên: Đôi khi trong gia đình vợ chồng phải biết nhường nhịn lẫn nhau. Chẳng hạn vợ thích mua áo lông chồn còn chồng thì lại muốn mua ô tô, cuối cùng nên nhường nhau bằng cách mua áo lông chồn và treo nó trong gara ô tô.

*

Tin từ tạp chí Vợ Chồng
Tuần trước, một ngư dân đem con cá to nhất làm tiêu bản ghi trên tường, dưới ghi dòng chữ: Cá thu, Robert bắt được ở California. Thấy vậy, về nhà người vợ vội treo bức ảnh chồng lên tường, bên dưới ghi dòng chữ: Robert, Maria bắt được ở NewYork.

Jap Tiên Sinh